Khó ngủ, liên tục trằn trọc vào đêm tối, ngủ không ngon giấc, mất ngủ là các rắc rối về giấc ngủ mà bà bầu thường gặp trong thời kì mang thai. Làm như thế nào để mẹ bầu ngủ ngon giấc mỗi đêm nhằm đảm bảo an toàn sức đề kháng và giúp thai nhi cải tiến và phát triển tốt? 

 ==>> Tham khảo:   http://goibabauchuu.com/hahuma-dia-chi-ban-goi-om-cho-ba-bau-chat-luong-nhat-o-ha-noi/ 

1. Đi ngủ vào cùng một giờ mỗi tốiBà bầu nên tập thói quen đi ngủ vào cùng một giờ mỗi tối để cơ thể quen dần với nhịp sinh học đó, giúp chị em đơn giản và dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Mẹ bầu nên đi ngủ sớm, đừng nên thức quá khuya vừa tác động đến nhan sắc, sức khỏe vừa không cao cho thai nhi. Thêm vào chỗ này, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn cũng có thể dành ra từ 10 đến 20 phút để đi dạo thư giãn, giúp tư tưởng dễ chịu và thoải mái, máu lưu thông giỏi, tạo giấc ngủ ngon và sâu hơn cũng tương tự giúp mẹ bầu sinh con đơn giản dễ dàng hơn.Bà bầu hay bị khó ngủ, mất ngủ khi mang thai 
 

 
   2. Không ăn quá no, hạn chế caffeineKhi mang thai, bà bầu dễ gặp gỡ phải chứng khó tiêu, đầy hơi, ợ nóng, trào ngược thực quản và là Tại Sao khiến cho bà bầu khó ngủ, mất ngủ mỗi đêm. chính vì như vậy, để không gặp gỡ rắc rối về giấc ngủ, mẹ bầu nên ăn quá no vào buổi tối và bữa ăn nên cách giấc ngủ ít nhất 2 tiếng, giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn tốt hơn và mẹ bầu ngủ ngon hơn.bên cạnh đó, bà bầu cũng nên hạn chế các đồ uống chứa caffeine vì chất kích thích này sẽ làm bà bầu khó ngủ, mất ngủ. Chị em nên dùng ít những loại đồ uống chứa caffeine như cafe, nước chè, trà xanh, ca cao, sô da, sô cô la and những loại nước giải khát để ngăn cản bị mất ngủ, khó ngủ. 3. Tập yogaTập yoga là phương thức cải thiện giấc ngủ tốt nhất cho bà bầu. các động tác yoga giúp chị em xóa tan cảm xúc mệt mỏi, căng thẳng, lo sợ trong thời kỳ mang thai; đồng thời còn khiến cho giảm cảm hứng đau lưng, nhức mỏi khung hình, khiến cho cơ thể dẻo dai, săn chắc và chuyển dạ đơn giản. Khi tập yoga, bà bầu nên nhờ đào tạo và huấn luyện viên hướng dẫn chi tiết nên tập những động tác nào an ninh cho sức khỏe, thai nhi và nên tập cách xa giờ đi ngủ.

==>> Xem thêm :   http://goibabauchuu.com/mua-goi-ba-bau-gia-re-uy-tin-o-dau-tai-ha-noi/ 

Tập yoga giúp bà bầu dễ ngủ, cơ thể dẻo dai and dễ chuyển dạ 4. Dùng gối dành cho bà bầuĐau sống lưng, nhức mỏi khung người, chuột rút khiến bà bầu khó hoàn toàn có thể chọn được tư thế ngủ phù hợp và hay bị mất ngủ. một cái gối dành cho bà bầu sẽ hỗ trợ chị em xử lý các luận điểm rắc rối về giấc ngủ.

Nguồn: Tổng hợp trên mạng